Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2009

Những dấu chấm hỏi???

hchup122 Tình hình là hồi này xuất hiện nhiều dấu chấm hỏi quá. Ít ra thì cũng phải còn đôi chút kênh thông tin bản lãnh và dám nói để người dân biết cách tìm đến sự thật, chứ cứ một lề đường mà đi thì ai mà chẳng hoài nghi? Do đó mà xuất hiện nhiều dấu chấm hỏi ngay ngày đầu năm, đúng hơn là những ngày cuối năm.

Hết Lê Văn Nuôi, Huỳnh Sơn Phước, Bùi Thanh nghỉ rồi bây giờ Lê Hoàng, Nguyễn Công Khế, Nam Đồng... về vườn cả, thế thì sức hút của báo dễ gì mà còn. Biết rằng những người này chưa phải là tất cả, nhưng chúng ta không thể phủ nhận sức hút từ ngòi bút của họ đối với bạn đọc. Mai mốt đây TT, TN, PLTPHCM cũng sẽ là cái lề đường bên phải như những tờ báo khác thôi. Tại sao lại như thế chứ? Những dấu chấm hỏi không có câu trả lời. Chán còn hơn con gián!

Rồi đây, blog sẽ rộ lên cho mà coi, những tay viết nặc danh rồi sẽ xuất hiện nhiều để bù vào những cái dấu chấm hỏi đó. Lúc ấy blogger nhà mình xin hãy cẩn thận thật giả nghen bà con.

Kênh thông tin mà chỉ biết viết theo chỉ đạo của một ai đó thì cả nước xài chung một tờ báo cho yên. Tại sao chúng ta không dám để trăm hoa đua nở nhỉ? Chúng ta sợ ai?

Chẳng lẽ sợ chính mình sao? Lại dấu chấm hỏi nữa? Bí .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Để ghi lời nhận xét, bạn cần phải có một tài khoản Google, hoặc Livejournal, Wordpress, Typepad, AIM hoặc OpenID đều có thể dùng được cả.