Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2008

Bệnh rồi...

hchup130Mới nói là vẫn khỏe cách nay ít ngày đó thế mà nay lại bệnh rồi. Hồi này cứ bệnh lung tung, lai rai hết món này tới món khác, lúc thì nhức đầu, trúng gió, chóng mặt, lúc thì trẹo cổ, lên máu te tua. Mới có U50 thôi mà sao tệ quá vậy cà?

Tuần này nhiều tin buồn quá, nhưng phải cố gắng chịu đựng và gắng lạc quan. Mình thì không sao nhưng lo cho các con nhiều, mong tất cả các con sẽ được ơn lành của Chúa. Hồi này chỉ biết cầu nguyện: "Chúa biết chúng con muốn gì và cầu xin gì. Phải, chắc chắn là Chúa biết rồi. Xin Chúa hãy ban cho con theo ý con xin. Con hết lòng cầu xin và trông mong Chúa nhậm lời, nhưng nếu những gì con xin không đẹp lòng Chúa thì xin Chúa hãy ban cho con những ơn khác đẹp lòng Chúa hơn". Rất mong những gì đẹp lòng Chúa cũng sẽ là những phần thưởng cho mình và gia đình trong cuộc đời này.

Hôm qua bị lên áp huyết, thấy chóng mặt muốn té, nay cũng vẫn còn nhưng đỡ hơn rồi. Chẳng biết sức khỏe thế nào đây? Có sống được như ông lão trên hình không?

Chắc là được thôi. Cố lên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Để ghi lời nhận xét, bạn cần phải có một tài khoản Google, hoặc Livejournal, Wordpress, Typepad, AIM hoặc OpenID đều có thể dùng được cả.