Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2008

Đôi lời cảm nhận

Chào mừng quý vị và các bạn đã đến với blog này!

hoalily Sự phát triển của blog trên web đã đưa người ta xích lại gần với nhau hơn, vì ngày nay, dù ở bất cứ nơi đâu, chỉ bằng một vài cái click chuột là người ta có thể dễ dàng gặp nhau, chia sẻ cảm nghĩ của mình với cộng đồng blog bằng tất cả mọi chủ đề như văn hóa nghệ thuật, thời sự xã hội, công nghệ thông tin cùng một lô các thứ thập cẩm khác có mặt trên đời...

Vì vậy nên blog vẫn có mặt trái của nó với những điều tệ hại, đồi trụy, tha hóa, dung tục và xấu xa... thôi thì đủ cả, người ta vẫn vô tư đưa lên mạng, đưa lên blog nhật ký của mình để khoe mẽ chứng tỏ rằng ta đây là dân sành điệu, dân biết chơi net một cách thức thời, nhưng trong số những kẻ tha hóa ấy chẳng có ai dám đưa tên tuổi địa chỉ của mình vì họ cũng chẳng dại gì "cởi áo cho người xem lưng". Những hành động nhập nhằng kiểu ấy theo chúng tôi rất đáng trách vì nó chẳng hay ho gì, những kẻ ấy chỉ biết phát tán những thứ không đáng có mà không nghĩ đến hậu quả về sau.

Riêng với blog này, chúng tôi chỉ muốn đưa ra những gì chân tình vốn có mà thôi, vì nghĩ rằng sự chân thật vốn dĩ đã có sức mạnh của nó qua từng câu văn, chữ viết, đồng thời vì không có thời gian viết bài tổng hợp chủ đề nên thỉnh thoảng chúng tôi cũng có sưu tập thêm các bài viết, các ý kiến hay trên Internet đưa lên đây để chia sẻ cùng mọi người.

Hãy để sự thật nói lên sức mạnh của nó với những cảm xúc được viết ra bằng lời. Xin chân thành cám ơn mọi người đã ghé thăm. Rất mong mọi người đồng cảm cùng chúng tôi và hãy nhấn vào Comments để viết nhận xét của mình chia sẻ cùng chúng tôi.

Xin trân trọng kính chào!

HùngLân Design

2 nhận xét:

  1. Ghé thăm trang 360 nhưng chủ blog tạm đóng cửa, nên sang đây thăm blogspot của Papillon theo đường link dẫn.

    Một trang blog rất đẹp, vẫn nội dung phong phú! Mong vẫn được giao lưu, dù sau này có thể mỗi người ở một trang mạng xã hội khác nhau. Sẽ thường trở lại nơi này. Merry Christmas!

    Hương Thời Gian

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn HTG đã ghé thăm. Tại lúc này bận quá nên không dám ở bên blog Y360, dễ bị ghiền lắm.
    :-)
    Chúc sức khỏe và Giáng sinh vui vẻ.

    Trả lờiXóa

Để ghi lời nhận xét, bạn cần phải có một tài khoản Google, hoặc Livejournal, Wordpress, Typepad, AIM hoặc OpenID đều có thể dùng được cả.