Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2008

Chia tay với blog Y!360

Đành phải chia tay với Yahoo!360 thôi. Hôm nay phải nói lên quyết tâm này để làm việc. Ngày hôm qua mình nhẹ nhàng nói lời từ biệt và cũng đóng blog lại rồi. Tuy nói lời tạm biệt thôi nhưng có lẽ là vì công việc quá bận rộn, mà mỗi lần vào đó là khó mà buông ra được, vì ở đấy có bạn bè đông, gần 300 người rất tốt bụng và hiền lành, có thể tin tưởng được chứ không phải như những blog khác. Tạm biệt buồn lắm, nhưng đành phải vậy, đóng blog lại luôn không thôi ngày nào cũng vào rồi click bên này trả lời bên kia làm mình không có thời gian làm việc cho kịp.

Ai ở bên ấy có ghé qua đây thăm thì cũng thông cảm cho họa sĩ quèn Papillon này nhé. Cũng đang còn nợ mọi người cái ebook 3 đang làm dở dang gần xong rồi nhưng phải tạm xếp lại. Có thời gian là mình tiếp tục để tặng mọi người liền, bây giờ thời gian đang căng quá, mình viết trên trang này là được rồi, ai cũng có thể comment được mà không phân biệt có đăng nhập hay không. Ở ẩn đây vậy, như Lão Tử ngày xưa vậy mà. Tuy buồn nhưng phải cố gắng mà làm việc thôi.

3 nhận xét:

  1. Chú ơi, chú lại qua đây... Bùn quá chú ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Tại bận việc quá cháu à. Cháu là ai vậy nhỉ? Nhưng thôi, ai cũng được. Tại chú set public để bất kỳ ai vào xem cũng có thể comment được. Nếu có các tài khoản ở Typepad, Livejournal hoặc Wordpress thì cái Blogger này cũng chấp nhận luôn, còn không thì cứ ghi mình ẩn danh cũng được chứ không đòi hỏi gì. Chỉ cần mình xác nhận mấy cái hình chữ gõ cho đúng để tránh spam thôi, có thể cần xác nhận hai lần thì mới đăng được, nhưng cũng rất đơn giản phải không cháu? Lần thứ nhất không được thì nhấn Đăng nhận xét một lần nữa và gõ hình chữ vào là sẽ được ngay. Mà cháu cũng comment được rồi đấy. Cho chú gởi lời hỏi thăm những người bạn bên Yahoo, khi nào công việc ngớt rồi chú sẽ qua lại. Bây giờ lo làm việc đây. Chúc cháu vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  3. Cứ coi đây như ngôi nhà mới của mình chú ơi! từ từ sẽ quen thui mà, nhưng dù gì thì cũng buồn thật, gắn bó bao nhiêu lâu rùi mà ...

    Trả lờiXóa

Để ghi lời nhận xét, bạn cần phải có một tài khoản Google, hoặc Livejournal, Wordpress, Typepad, AIM hoặc OpenID đều có thể dùng được cả.