Thứ Ba, 8 tháng 1, 2008

Hôm nay thứ 7, 7, 7, 07

Có gì khác lạ không nhỉ?
Cố gắng nhìn ngang rồi lại nhìn dọc, ngó trước trông sau, nhìn lên nhìn xuống...
Cũng chẳng thấy gì!
Chỉ thấy một điều!
Đi vào weblog chỗ nào cũng gặp "TAG TAG TAG... Thể lệ: Mỗi người chơi phải bắt đầu với 7 sự thật/sở thích gì đó về bản thân mình. Những người bị tag cần phải viết vào blog của mình về 7 điều ấy. Kết thúc entry, bạn phải tag 7 người khác và..."
Tát riết nên sưng mặt rồi. Chẳng qua là chúng ta bày ra như thế, chứ nếu như ngày xưa Grégorian bày ra một loại lịch khác thì hôm nay đâu có 7, 7, 7, 7... vậy đâu. Thật sự thì
hôm nay vẫn như mọi ngày thôi quý vị ạ!
một ngày như mọi ngày...
bình thường thôi! bình thường thôi!
Trái đất vẫn xoay và chúng ta vẫn cứ sống
vẫn cười, vẫn ăn uống, vẫn làm việc, vẫn vui chơi
vẫn yêu...
Bệnh nhân nằm trên giường kia cũng chẳng bớt đau tí nào nếu không chịu uống thuốc.
Người nữ tu kia ở trại phong vẫn âm thầm chăm sóc bệnh nhân bất kể là ngày nào.
Em bé mồ côi kia vẫn ra đường xin ăn như mọi bận,
Nếu không, em đói!
Tôi cũng thế!
Vẫn làm, vẫn hít thở, vẫn cười, vẫn uống café, vẫn tào lao...
Để biết rằng mình vẫn tồn tại
Và nhận ra một điều hoàn toàn chính xác:
Đó là mãi đến ngày thứ bảy, mùng bảy, tháng bảy, năm hai nghìn linh bảy
TÔI VẪN CÒN SỐNG!
SỐNG NHĂN RĂNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Để ghi lời nhận xét, bạn cần phải có một tài khoản Google, hoặc Livejournal, Wordpress, Typepad, AIM hoặc OpenID đều có thể dùng được cả.