Thứ Hai, 28 tháng 1, 2008

Entry không tựa đề


Hôm nay, một ngày buồn.
Hôm nay, một ngày rất mệt vì phải làm việc cật lực!
Vẽ vời, lóng ngóng như một thằng dở hơi khùng khịa...
Tôi có thể ví mình như một con trâu hay một con vật nào đó,
hoặc là một cái máy biết cười,
biết làm khổ người khác,
biết làm vui người khác,
nhưng không biết làm vui cho chính mình.
Hôm nay công việc cuốn lấy tôi,
Nỗi buồn cuốn lấy tôi,
giăng đầy như tơ nhện.
Kéo hết những thứ hầm bà lằng trên đời,
đổ xuống tôi như một mớ hổ lốn.
Tôi chống cự, tôi mệt nhoài, tôi chạy trốn,
Chạy đi tìm đâu đó một tí xíu niềm vui...
Tìm có ra không nhỉ?
Chắc là có....
Vì nó ở chính ngay trong tôi.
Thế là tôi lại mò mẫm tìm...
Vẫn mò mẫm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Để ghi lời nhận xét, bạn cần phải có một tài khoản Google, hoặc Livejournal, Wordpress, Typepad, AIM hoặc OpenID đều có thể dùng được cả.