Thứ Ba, 8 tháng 1, 2008

Và cuộc đời vẫn trôi

- Cho dù hôm nay ta có muốn một ngày dài hơn hoặc ngắn hơn 24 giờ đi nữa thì cuộc sống vẫn trôi, người ta vẫn hối hả vui chơi theo từng phút từng giây trôi qua.
- Cho dù hôm nay ta đang hấp hối trên giường bệnh, thở những hơi cuối cùng của đời mình thì cuộc sống vẫn trôi mà không cần biết ta có tồn tại hay không?! Người ta vẫn yêu nhau, vẫn giận nhau, vẫn ghét nhau như những gì tình yêu vốn có.
- Cho dù hôm nay ta có vui hay buồn gì thì cuộc sống vẫn trôi qua như thế, mưa vẫn cứ mưa, nắng vẫn cứ nắng, người ta vẫn kết hôn, người ta vẫn ngoại tình, người ta vẫn làm những gì họ thích mà không màng đến vui buồn của đời ta đâu.
- Cho dù hôm nay nhà ta có trúng số hay gặp chuyện xui rủi thì cuộc sống vẫn thế, vẫn dần dà trôi qua mà chẳng hề quan tâm tới ta, chẳng cần biết do đâu mà ta gặp những chuyện đó.
- Cho dù hôm nay tình yêu của ta còn hay mất, người yêu ta đang bên ta hay ở nơi phương nào thì cuộc sống vẫn trôi qua như chẳng hề biết ta đã yêu thương, ghen ghét hay giận hờn ai, sầu khổ vì ai, đớn đau vì ai, dằn vặt vì ai...
- Cho dù ta còn rất nhiều nỗi âu lo, rất nhiều điều muốn nói, và lắm cái rất nhiều khác mà ta chưa thực hiện được, thì cuộc sống vẫn trôi qua mà không màng đến những băn khoăn của ta đâu.
Vì cuộc sống là thế, cuộc đời là thế, nó vẫn cứ trôi...
Nếu muốn hiểu được, ta chỉ còn cách tự hỏi chính ta thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Để ghi lời nhận xét, bạn cần phải có một tài khoản Google, hoặc Livejournal, Wordpress, Typepad, AIM hoặc OpenID đều có thể dùng được cả.