Thứ Ba, 8 tháng 1, 2008

Những điều có thể


- Dựa vào blog, tôi có thể tìm ra được tính cách.
- Dựa vào đầu óc, tôi có thể tìm ra sự thông minh.
- Dựa vào sự chân tình, tôi sẽ tìm ra được những tấm lòng cao cả.
- Dựa vào cách xử sự, tôi có thể tìm ra được sự quý mến hay dửng dưng.
- Dựa vào nét thanh xuân, tôi có thể tìm ra được tuổi trẻ.
- Dựa vào đôi bàn tay nứt nẻ, tôi có thể nhận ra sức cần lao.
- Dựa vào những lời bàn ra tán vào, tôi có thể tìm thấy được những lo âu trong bạn.
- Dựa vào chút hơi thở ấm, tôi có thể tìm thấy sự tồn tại của con người.
- Dựa vào nụ cười, tôi có thể tìm thấy được niềm vui, kể cả niềm vui giả tạo.
- Dựa vào ánh mắt khờ khạo, tôi có thể tìm ra được sự hồn nhiên.
- Dựa vào niềm tin, tôi có thể tìm ra sự sống.
- Dựa vào đam mê cháy bỏng, tôi có thể tìm thấy những ước mơ.
- Dựa vào những điều bâng quơ, tôi cũng có thể tìm ra cảm xúc.
- Dựa vào sự chân thật, tôi có thể tìm thấy được những đòi hỏi của tâm hồn.
- Dựa vào những nét u buồn, tôi có thể tìm thấy niềm vui đang chớm nở.
- Dựa vào những cảm xúc nho nhỏ, tôi có thể tìm ra được tình yêu.
- Nhưng dựa vào tình yêu, chưa chắc tôi đã tìm ra được hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Để ghi lời nhận xét, bạn cần phải có một tài khoản Google, hoặc Livejournal, Wordpress, Typepad, AIM hoặc OpenID đều có thể dùng được cả.