Thứ Ba, 8 tháng 1, 2008

Khép lại trang nhật ký buồn

Không muốn nói đến chuyện xấu hổ này nữa nên hôm nay tôi viết cái entry này để khép lại một trang nhật ký buồn và bẩn, vấy bẩn cho tuổi teen, lứa tuổi mộng mơ và trong sáng, đã bị các nhà đài hình tượng hóa một cách quá mức thành ra ai nấy tưởng rằng mình là thần tượng, và nghĩ rằng mình có quyền làm những gì mà thần tượng hay làm, cho dù đó là những scandal vừa rẻ tiền vừa bỉ ổi.
Hôm qua tôi đọc báo thấy có nói CA đã tìm ra những kẻ phát tán cái clip xấu xa đó lên mạng, trong đó có cả nhân viên của VTV6. "Mất bò rồi mới rào chuồng". Sau khi vụ việc vở lở thì nhà đài mới cắt hợp đồng với anh chàng này. Việc bắt giữ và truy tố những kẻ phát tán hình ảnh khiêu dâm lên mạng là hoàn toàn hợp lý và xứng với tội trạng của chúng, nhưng có một chuyện bên lề cần phải nói, các kẻ ấy không phát tán phim khiêu dâm của nước ngoài, phim khiêu dâm đây là do 2 người tự sắm vai và khoe mẽ, chẳng ai quay trộm, cũng chẳng phải say thuốc, mà cố tình quay để lưu lại lối sống sa đọa của những kẻ rửng mỡ, thế mà sao 2 diễn viên này không bị ai sờ gáy hay truy tố nhỉ? Lại còn được cảm thông và bênh vực nữa?! Xin hỏi nếu các bạn trẻ khác cũng bắt chước như 2 kẻ ấy, dựa trên tự do cá nhân, tự do yêu đương, dùng điện thoại di động quay ra hàng triệu cái clip như thế, quý vị chức trách thẩm quyền có để yên hay không? Tất cả các câu hỏi này ai sẽ là người trả lời đây? Hỏi như vậy tất nhiên cũng như trả lời rồi. Văn hóa giáo dục truyền thống về đạo đức của giới trẻ chúng ta đang bị những đám mây quyền lực và sự nổi tiếng làm cho u ám mất rồi. Nếu các vị thẩm quyền không có biện pháp chấn chỉnh thì mai đây chúng ta sẽ thấy một kết luận vô cùng đau xót cho vụ việc này và cả tương lai thế hệ trẻ về sau: Loạn!
Đến hôm nay thì cần phải nói rõ lập luận của chúng tôi cũng như của những người còn quan tâm đến hai chữ đạo đức và phẩm giá: "Rác rưởi thì cần phải quét ra ngoài cho sạch nhà!" Thương tiếc gì một con bé mới 19 tuổi mà sex còn hơn là dân chuyên nghiệp trong phim con heo?! (Nếu như có xem phim thì biết ngay những giọt nước mắt giả dối trên truyền hình! TỞM!) Xin chấm dứt nơi đây! Không bênh vực kẻo làm hư cả một thế hệ trẻ.
Ấy thế mà trên trang web của VTV lại viết: "Cô bé vô tư hồn nhiên bỗng trở nên lặng lẽ và hoảng hốt". Trời ạ! Quý vị đã xem cái clipsex kia chưa mà phát biểu một câu trẻ con như vậy? Vô tư? hồn nhiên? Văn hoa giả tạo tới mức láo toét! Báo chí không dám nói thì chúng tôi nói! Hãy thử tưởng tượng đi! Đạo diễn Thanh Hải ơi! Đạo diễn Khải Hưng ơi! Diễn viên Minh Hòa và Trọng Trinh ơi! nếu con gái của quý vị đều bắt chước sex Thùy Linh thì sao nhỉ? Quý vị có dám chường mặt ra không? Nếu các bạn gái của thế hệ trẻ Việt nam bắt chước thần tượng sex Vàng Anh? Nếu em gái của quý vị bắt chước, nếu chị gái của các em bắt chước thần tượng Vàng Anh? Tưởng tượng đi! Và sẽ thấy cái giật mình run sợ của chúng ta khủng khiếp đến mức nào!
Vàng Anh chết rồi và Thùy Linh cũng chết rồi! Không hề nuối tiếc với những thứ phản cảm và dơ dáy như vậy. Nói đến Tình người ư? Xin thưa vì chúng ta là những con người nên chúng ta mới nói được lên tiếng người mà không sợ một thế lực nào ngăn cản? Không còn Vàng Anh hót thì còn họa mi, sơn ca, sáo, nhòng, két, vạc, le le... hót thật và tự nhiên hơn là những tiếng hót giả dối và nhầy nhụa trên ao tù trưởng giả của cái êkíp khủng khiếp kia! Xin chấm hết! Đừng bàn luận chuyện này nữa nhé! Để cuộc sống được SẠCH hơn! Để suy nghĩ của trẻ con được trong sáng hơn. CHẤM HẾT!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Để ghi lời nhận xét, bạn cần phải có một tài khoản Google, hoặc Livejournal, Wordpress, Typepad, AIM hoặc OpenID đều có thể dùng được cả.