Thứ Tư, 9 tháng 1, 2008

Cà giựt

Sao thế nhỉ?
+ Đúng ra viết blog cũng như là nơi mình xả stress, nhưng sao chẳng bớt stress chút nào! Hình như có phần tăng hơn...?!
+ Viết blog để tìm sự thanh thản? Phải thế không nhỉ? Nói ra cho đầu óc nó nhẹ bớt mà! Có nhẹ chút nào không? Hình như không! vì nói đến vấn đề này, lại thấy lòi ra vấn đề khác cần phải nói tiếp... Cái kiếp đa mang là vậy, cái gì cũng muốn ôm đồm, nhưng chẳng được tích sự gì! Đa đoan nữa! Lắm mối nhiều việc... Ai mượn?
+ Trở lại viết blog khoảng hơn 3 tháng nay có rất nhiều niềm vui, rất nhiều bè bạn, rất nhiều ý tưởng hay, rất nhiều tấm gương tốt, rất nhiều điều cần phải học hỏi, rất nhiều điều cần phải quan tâm và bao nhiêu cái rất nhiều khác... nhưng mình vẫn thấy thiếu! Thiếu một sự tha thứ! Hình như mình có làm cho ai đó buồn thì phải, chắc chắn là thế! Nhưng nay muốn nhận được một lời thứ tha, chờ mãi cũng chẳng thấy! cho dù chỉ là một cái message. Buồn là vậy, thiếu là vậy. Hay là ai cũng thương mình? Chắc không có đâu! Thế nào cũng có người ghét chứ!
+ Tại sao lúc nào mình cũng đòi thanh thản nhỉ? Nếu đầu óc thanh thản quá thì chắc gì có ý tưởng mà viết blog? Phải sôi nổi, phải dậy sóng nháo nhào nhào thì viết mới sung được chứ!
+ Hay là mình phải ngưng viết nhỉ, nhưng còn nhiều điều ấp ủ muốn nói quá trời đi mà chưa có thời gian, nào là... nào là... chỉ biết ghi lại cái tiêu đề và ý chính vào Notepad rồi để đó lúc nào rảnh thì viết, còn lại 7 cái mà chưa có thời gian để viết. Biết làm sao bây giờ? Chắc là phải ngưng thôi, chứ viết mãi, tìm mãi mà có thấy sự thanh thản yên bình đâu?
+ Nhà thương điên Biên Hòa hồi này còn mở cửa không nhỉ? Chắc mình thử xin vào xem sao, sợ rằng họ đuổi ra, bảo rằng mày về mà viết blog đi, thằng nỡm! Đúng là nỡm thật!
+ Ôi, quả là lan man cà giựt chẳng thể nào hiểu nổi?!...
+ A... thì ra nhìn lại mới biết, mình hiểu rồi, đây là cái entry thứ 100 của mình, hèn chi cà giựt là phải lắm!
Quên mấy cái hàng chữ trên đi nhé! Papillon vẫn còn yêu đời lắm! Khà khà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Để ghi lời nhận xét, bạn cần phải có một tài khoản Google, hoặc Livejournal, Wordpress, Typepad, AIM hoặc OpenID đều có thể dùng được cả.