Thứ Tư, 9 tháng 1, 2008

Chào năm mới 2008

Xin chào năm mới 2008. Xin chào blogger của Google!
Cũng đã lâu rồi nay mới ghé lại, thấy blogger quả nhiên có tiếng là weblog ổn định nhất thế giới cũng phải. Lại có thêm nhiều tính năng mới cho người dùng tự định dạng thêm bớt, không như cách đây hai năm trước, các template layout cứ cứng nhắc làm người dùng bó tay và chán nản. Tuy vậy mình vẫn dùng blogger cho Truyện tranh Việt Nam, và nay vẫn ổn định.
Không như Y!360. Chẳng phải mình ngồi đây mà lại nói xấu nó, nhưng quả Yahoo không biết nhìn xa trông rộng mà để gần 5 triệu người dùng Việt Nam phải thất vọng vì thời gian gần đây chập chờn và lỗi hoài. Nếu dùng để quảng cáo thì con số 5 triệu bloggers cũng đâu phải là nhỏ! Kể cũng tiếc!
Mình mới quay lại với blogger và cảm thấy nó thích hợp hơn. Có lẽ trong năm mới này sẽ chọn nó hơn là Y!360 hay Y!Mash. Hãy để thời gian trả lời nhé!
Dù sao cũng chúc mừng năm mới Blogger, Blogspot và cũng đồng thời Chúc mừng năm mới mọi người ghé ngang qua đây. Kính chúc mọi người vui mạnh, hạnh phúc và khang an nhé!
Happy New Year 2008!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Để ghi lời nhận xét, bạn cần phải có một tài khoản Google, hoặc Livejournal, Wordpress, Typepad, AIM hoặc OpenID đều có thể dùng được cả.